Honda Accord 2017 Phiên Bản Mới,Đánh Giá Chi Tiết

Honda Accord 2017 Chính Thức Ra Mắt Tại Thị Trường Việt Nam
Honda Accord 2017 ra mắt tại Việt Nam vào tháng 05/2016, đây là phiên bản thuộc thế hệ thứ 9 của dòng xe này với khá nhiều thay đổi đáng chú y: thiết kế lịch lãm hơn, động cơ cải tiến, tiết kiệm nhiên liệu hơn với công nghệ Earth Dreams, đổi mới đèn sương mù và bổ sung đèn LED chjay ban ngày hiện đại cho cụm đèn pha.

Thừa hưởng những giá trị cốt lõi của Honda Accord thế hệ thứ 9 với trái tim là động cơ được áp dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY, ý tưởng phát triển tổng thể của Honda Accord 2016 là hướng tới thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc sedan hạng trung với sự nâng tầm của các yếu tố: "Thể thao hiện đại – Hứng khởi khi sử dụng”.

Ngoại thất xe Honda Acord

 
Nhìn một cách tổng thể, Honda Accord 2016 vẫn mang nét thanh lịch và sang trọng, thiết kế có phần thể thao hơn nhưng không quá mạnh mẽ. Chiều dài tổng thể của Honda Accord 2016 giảm đi đáng kể so với thế hệ trước, từ 4.950 mm xuống còn 4.870 mm theo xu hướng chung các dòng xe hạng D.

Đầu xe Honda Accord 2017

 
Có lẽ Honda Accord muốn nhắm vào phân khúc khách hàng thành đạt, đứng tuổi nhưng vẫn tìm kiếm sự đổi mới và phá cách… Có rất nhiều chi tiết mang nét hiện đại nhưng lại pha lẫn tính truyền thống. Điển hình là cụm đèn pha hình bình hành kinh điển được tô điểm bằng dãy đèn LED trang nhã và bóng đèn cốt cũng được viền LED.

Thân xe Honda Accord 2017

 
Honda Accord tuy ngắn hơn phiên bản tiền nhiệm nhưng với kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.870 x 1.850 x 1.465 (mm), nhưng vẫn giữ được sự thon thả và lịch lãm của một chiếc sedan cỡ trung.

Đuôi xe Honda Accord 2017

 
Khác hẳn thế hệ trước, phần đuôi xe có thiết kế trau chuốt sắc sảo và góc cạnh hơn. Cản sau bè ra hai bên tạo sự vững chắc nhưng vẫn giữ được sự thon gọn. Đèn sau cũng được trang bị công nghệ LED hiện đại hơn dạng Halogen ở thế hệ trước.

Nội thất xe Honda Accord 2017

 
Nội thất trên Honda Accord với thiết kế hoàn toàn mới mang lại cảm giác sang trọng và lịch lãm. Cabin lái cho cảm giác tầm nhìn rộng đầy ánh sáng và bề thế. Các chi tiết ốp giả gỗ được tận dụng tối đa khắp cabin xe kết hợp cùng chất liệu da cao cấp với những đường chỉ nổi tô điểm thêm sự sang trọng trong cabin xe.

Vô lăng Cao Cấp Honda Accord 2017

 
 Vô-lăng của Honda Accord là dạng 4 chấu thể thao, bọc da cao cấp, tích hợp các nút bấm điều chỉnh đa chức năng. Honda luôn thiết kế vô-lăng theo phong cách lịch lãm và tiện dụng. Chiếc Accord 2016 này cũng vậy, người lái hoàn toàn bị thu hút ngay khi nhìn thấy chiếc vô-lăng này.

Hàng ghế trước Accord 2017

 
Là một trong những mẫu xe được đánh giá cao ở không gian tiện nghi và độ rộng rãi cabin xe, không gian bên trong xe là khá thoải mái cho người ngồi duỗi chân, đặc biệt là hàng ghế sau.

Trang bị tiện nghi trên xe

 
Dàn âm thanh tiêu chuẩn trên Honda Accord 2016 khá nét và phủ khắp không gian trong xe. Chúng tôi thật sự ấn tượng ngoài mong đợi với sự thể hiện của hệ thống âm thanh 6 loa, và có lẽ cũng nhờ vào hệ thống hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn ANC (Active Noise Control) lọc tạp âm tốt kết hợp với hệ thống ASC (Active Sound Control) trợ thanh đã để lại không gian tĩnh lặng cho nhạc âm bên trong được trình diễn hoàn hảo.
Tiện ích và an toàn Honda Accord 2017:
Màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp mới hiện đại, có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh (ứng dụng hệ điều hành iOS 7.1 hoặc Android 5.0 trở lên) cho phép người lái nghe nhạc, gọi điện thoại, sử dụng bản đồ… mà không cần thao tác trên điện thoại, hay sử dụng hệ thống dẫn đường Sygic qua kết nối HDMI…

Túi khí rèm: an toàn tối đa cho hành khách.

Đèn báo phanh khẩn cấp: Trong trường hợp phanh đột ngột, hệ thống sẽ phát hiện và nhấp nháy đèn phanh với tần số cao để cảnh báo cho phương tiện phía sau biết tình huống khẩn cấp phía trước để kịp thời xử lý.

Với sự thay đổi lớn về thiết kế ngoại thất và bổ sung thêm các tiện ích hữu dụng và an toàn cho không gian nội thất, Honda Accord 2016 nhấn mạnh hơn nữa "niềm vui cầm lái” và đem lại "đam mê hứng khởi” bất tận cho chủ sở hữu. Ngoài những thay đổi đột phá, Honda Accord 2016 vẫn thừa hưởng những tính năng thông minh của Honda Accord thế hệ 9, đó là:
  Khả năng vận hành vượt trội và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tối ưu:
• Động cơ EARTH DREAMS TECHNOLOGY: Ứng dụng công nghệ Earth Dreams, động cơ 2.4L i-VTEC của Accord áp dụng cấu trúc mới với trọng lượng giảm, tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái
• Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist - bao gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Mode và chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm bằng hiển thị màu sắc Eco coaching tăng cường hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa.
• Lẫy chuyển số thể thao và chế độ kiểm soát hành trình (Cruise control) được tích hơp trên vô lăng, mang lại cảm giác lái hứng khởi cũng như sự thoải mái và tập trung cho người lái.

Nội thất tiên tiến, hứng khởi và tinh tế đến từ phong cách cao cấp và tiện nghi thực dụng:

· Hàng ghế trước chỉnh điện
· Rèm che nắng kính hậu chỉnh điện đi cùng với rèm che nắng cửa sau, tựa tay phía sau tích hợp điều chỉnh âm thanh và hộc chứa đồ
· Nút bấm khởi động và chìa khóa thông minh thuận tiện giúp khóa hoặc mở cửa xe mà không cần chạm vào chìa khóa hay ấn nút khởi động hoặc ngừng động cơ mà không cần tra chìa khóa vào ổ
· Cửa gió điều hòa hàng ghế sau

An toàn vượt trội: Honda Accord thế hệ 9 sở hữu các tính năng an toàn chủ động và thụ động, mang lại sự tự tin và an tâm tuyệt đối cho chủ sở hữu:
· Camera lùi hiển thị 3 góc quay, đèn chủ động khi rẽ
· Cảm biến va chạm góc phía trước và cảm biến lùi
· Dải đèn LED chạy ban ngày
· Cấu trúc thân xe sử dụng kĩ thuật tương thích tiên tiến (ACE)
· Hệ thống túi khí trước dành cho ngư ời lái và người kế bên, Hệ thống túi khí bên hông định vị vị trí người ngồi
· Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).
Khoang chứa đồ Accord 2017

 
Khoang hành lý khá rộng rãi cho những chuyến hành trình xa.
Được cấu thành từ ba đặc tính vượt trội của Honda Accord thế hệ 9: Tiên tiến – Chất lượng – Thông minh, Honda Accord 2017 nay được chăm chút tỉ mỉ hơn nữa từ ngoại thất, nội thất cho đến các tính năng an toàn, làm nên một Honda Accord với chất lượng đỉnh cao, đem lại "Đam mê hứng khởi” bất tận trên hành trình chinh phục các cung đường và chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi được chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

Honda Accord 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống Đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 24/5/2016 với sáu màu sống động bao gồm: Đỏ lịch lãm, Xanh dương cá tính, Đen ánh độc tôn, Xám phong cách, Ghi bạc thời trang và Trắng ngọc quý phái. Đặc biệt, Accord 2016 với diện mạo mới và bổ sung nhiều tính năng cao cấp sở hữu mức giá bán lẻ đề xuất Giảm còn: 1.390.000.000 VND (đã bao gồm VAT) – một mức giá hấp dẫn và hoàn toàn "đáng tiền” với những giá trị vượt trội mang lại.

Giống như các mẫu xe khác, Honda Accord 2016 sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, HVN cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn. Khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm những phụ kiện chính hãng giúp chiếc xe trở nên cá tính hơn và gia tăng thêm tiện ích.

Đánh giá xe Honda Accord 2017

Video Ra Mắt Honda Accord 2017 - Xem Tại Đây

Doanh nhân thành đạt, gia đình hay bất cứ ai rủng rỉnh tiền có thể sở hữu chiếc sedan này cho những tiện nghi, thoải mái, độ cách âm tốt và cảm giác lái chiếm ưu thế hơn so với Toyota Camry, Nissan Teana hay Mazda 6.
Giá xe Honda Accord 2016 là 1,39 tỷ đồng được phân phối với sáu màu bao gồm: Đỏ, Xanh đá, Đen ánh kim, Xám, Ghi bạc và Trắng ngọc. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
Quý Khách Liên Hệ Trực Tiếp Honda Giải Phóng Để Được Tư Vấn Tốt Nhất
Cam Kết Khuyến Mại Lớn Nhất Trong Mọi Thời Điểm

Hotline Đặt Hàng - Honda Accord 2017 - 0989588516
Rất mong được phục vụ quý khách !
Share on Google Plus

About Honda Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Trang